Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Long Xuyên, An Giang | Hỗ trợ học tốt

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Long Xuyên, An Giang là cơ sở chuyên nhận đào tạo, sát hạch cấp GPLX ô tô các hạng bằng B2 và C trên địa bàn tỉnh.

Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên chất lượng, lộ trình học rõ ràng. Lệ phí thi bằng lái xe B2 và C tại An Giang hiện tại đang rẻ nhất khu vực Miền Tây, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

“Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi” của Trung tâm đào tạo lái xe Long Xuyên, An Giang

Với phương châm “tất cả vì lợi ích của học viên”. Từ lúc hình thành và phát triển cho đến ngày hôm nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ để đem đến các khóa học tốt nhất phục vụ học viên.

trung tâm đào tạo lái xe long xuyên, an giang
Trung tâm đào tạo lái xe Long Xuyên, An Giang

Tầm nhìn

Với khát vọng là cơ sở tiên phong trong ngành đào tạo lái xe ô tô. Cùng chiến lược phát triển bền vững, Trường dạy lái xe ô tô An Giang xác định sẽ trở thành hệ thống đào tạo lái xe ô tô đứng đầu tỉnh nói riêng và cả nước nói chung. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, điều kiện của Sở GTVT đề ra.

Sứ mệnh

Chúng tôi xin cam kết sẽ đồng hành cùng học viên. Luôn chú trọng chất lượng đào tạo để sau các khóa học hoàn thành các mục tiêu sau:

  • Mỗi học viên đều có cho mình một khóa học chất lượng với mức học phí rẻ nhất.
  • Có môi trường học tập an toàn và thoải mái.
  • Nắm rõ tất cả các quy định, luật an toàn giao thông đường bộ tại Việt Nam.
  • Có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm điều khiển xe ô tô thuần thục trong thực tế.
  • Tự tin vượt qua kỳ thi sát hạch của Sở GTVT.
  • Nhận bằng lái xe ô tô đúng lộ trình đề ra.

Giá trị cốt lõi

  • Khẳng định với học viên đây là môi trường đào tạo có chất và dịch vụ hàng đầu tại Long Xuyên – An Giang.
  • Chúng tôi không ngừng phấn đấu để mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho học viên. Bằng cách tiết giảm chi phí không cần thiết, đem lại cơ hội học bằng lái chất lượng với mức học phí phù hợp với đông đảo mọi người.

Chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên tại Trung tâm sát hạch lái xe Long Xuyên, An Giang

  • 100% đội ngũ giảng viên của trung tâm được cấp bằng Sư phạm của Sở GTVT. Được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo có đầy đủ kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm đào tạo, đạo đức trong ngành. Trong suốt quá trình công tác thường xuyên được tập huấn, nâng cao kiến thức nghiệp vụ.
  • Nhân viên tư vấn với nhiệm vụ là hỗ trợ tận tâm, giải quyết nhanh nhất mọi khó khăn của học viên trong cả quá trình từ lúc đăng ký đến khi nhận bằng. Giúp học viên an tâm, tập trung học tập.
giảng viên tại trung tâm sát hạch lái xe long xuyên, an giang
Đội ngũ cán bộ, giảng viên Trung tâm sát hạch lái xe Long Xuyên, An Giang

Trung tâm đào tạo lái xe An Giang với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

  • Trong năm 2024, Trung tâm đào tạo lái xe An Giang đã tiến hành đầu tư mới hoàn toàn các trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy. Dàn xe tập lái mới nhất, bổ sung cabin mô phỏng thực tế ảo, hệ thống phòng học lý thuyết rộng rãi, thoáng mát.
  • Trung tâm sở hữu hơn 20 cơ sở đào tạo gồm các hệ thống phòng học lý thuyết, sân thực hành cảm ứng tương tự như sân thi sát hạch, đúng chuẩn quy định.
  • Các cơ sở này đã có mặt ở hầu hết các quận huyện trên địa bàn tỉnh. Giúp học viên được học gần nhà, thuận tiện cho việc đi lại.
trung tâm đào tạo lái xe an giang
Trang thiết bị hiện đại, hệ thống cabin mô phỏng thực tế ảo tại Trung tâm đào tạo lái xe An Giang

Các khóa học tốt nhất tại Trung tâm đào tạo lái xe Long Xuyên – An Giang

Tại Trung tâm dạy lái xe Long Xuyên – An Giang, chúng tôi tổ chức tuyên sinh, khai giảng các khóa học hạng bằng B2 và C ở An Giang liên tục hàng tuần, cụ thể như sau:

Bằng lái xe ô tô hạng B2

Là bằng lái xe phổ biến nhất hiện nay, người sở hữu loại bằng này có thể điều khiển xe ô tô dưới 9 chỗ ngồi và có trọng tải dưới 3,5 tấn, bao gồm cả xe số sàn và số tự động. Có hạn sử dụng là 10 năm.

Bằng lái xe ô tô hạng C (hay còn gọi là bằng xe tải)

Là bằng lái xe phổ biến thứ hai, chỉ sau bằng B2. Được được phép điều khiển xe ô tô dưới 9 chỗ, có trọng tải lớn hơn 3,5 tấn. Xe tải, máy kéo 1 rơ moóc và bao gồm cả các loại xe thuộc bằng B2. Có hạn sử dụng là 5 năm.

Thời gian dự kiến thi sát hạch tại Trường đào tạo sát hạch lái xe Long Xuyên, An Giang

Dựa trên nội dung đào tạo, mục đích sử dụng, quyền hạng và trách nhiệm của tài xế. Theo đúng quy định của Sở GTVT, thời gian dự kiến thi sát hạch lái xe ô tô hạng B2 và C sẽ khác nhau. cụ thể như sau:

  • Hạng bằng B2: 3,5 tháng
  • Hạng bằng C: 6 tháng

Xem ngay: Học Bằng Lái Xe Ô Tô B2 – C Tại Long Xuyên, An Giang | Giá Rẻ